CÔNG DỤNG CỦA KEO CHÀ RON CÁC LOẠI KEO CHÀ RON TỐT 2023

CÔNG DỤNG CỦA KEO CHÀ RON CÁC LOẠI KEO CHÀ RON TỐT 2023

Yếu tố nào khiến keo chà ron đang được rất nhiều chủ thầu, người tiêu dùng quan tâm và ưa chuộng? Phải chăng là những công dụng của keo chà ron mang đến cho người dùng? Hãy cùng chống thấm COSMO khám phá câu trả lời qua bài viết dưới đây bạn nhé!

  1. Công dụng của keo chà ron

Keo chà ron là sản phẩm rất quen thuộc trong lĩnh vực xây dựng, vậy công dụng của keo chà ron là gì? Cùng chống thấm COSMO điểm qua những điểm nổi bật của keo chà ron ngay nhé!

Chống thấm nước: keo chà ron có tính kháng nước rất cao. Đồng thời ngăn ngừa tình trạng thấm nước qua các kẽ hở trong các công trình xây dựng nhờ được cấu tạo từ các gốc xi măng có đặc tính đàn hồi và chất phụ gia chống thấm, kỵ nước có khả năng đẩy nước và chống thấm. 

Khả năng liên kết chặt chẽ: Ngoài được cấu tạo từ gốc xi măng, keo chà ron còn chứa keo và chất đóng rắn. Khi 2 thành phần này được pha trộn với nhau, chúng sẽ tạo ra một phản ứng hóa học được gọi là phản ứng polymer hóa. Trong đó, các phân tử keo và chất đóng rắn sẽ kết dính lại với nhau bằng các liên kết mạnh để tạo ra một liên kết chặt chẽ

Độ bền và chịu tải cao: Sự liên kết trong phản ứng polymer tạo ra mạng lưới chặt chẽ trong keo chà ron, làm tăng khả năng chịu lực kéo và áp lực môi trường khác nhau. Do đó được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng liên quan đến liên kết và lắp ráp.
 

Khử mùi: Tính chống thấm của keo chà ron giúp khử mùi hôi hiệu quả cho các khu vực thường xuyên ẩm ướt, xuất hiện các khu vực ẩm mốc như nhà bếp, toilet, nhà tắm, hành lang, ban công mà không 
 

Bảo vệ sức khỏe: Keo chà ron bảo vệ ngôi nhà của bạn chống lại nấm mốc và các vi khuẩn gây hại cho sức khỏe. Từ đó mang lại cho bạn không gian sống thoải mái, lí tưởng và bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, nhất là các trẻ nhỏ. 
 

Tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà: Bên cạnh những đặc tính trên, keo chà ron còn được biết đến nhờ công dụng tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Bởi đặc tính chống ẩm và độ bền cao, keo chà ron có thể bảo vệ các đường mạch khỏi sự rạn nứt và ẩm mốc. Từ đó tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.
 

  1. Các loại keo chà ron tốt trên thị trường 2023:

    Bạn là chủ đầu tư hay nhà thầu đang tìm kiếm cho công trình của mình sản phẩm keo chà ron chống thấm nhưng chưa biết loại nào sẽ phù hợp, giá thành tốt. Dưới đây là những gợi ý của chống thấm COSMO dành cho bạn. Hy vọng từ những chia sẻ này sẽ có ích cho sự lựa chọn của bạn. 

Keo chà ron COSMO:

https://chongthamcosmo.vn/products/keo-cha-ron-cosmo

 


Dòng sản phẩm keo chà ron nội và ngoại thất COSMO từ vật liệu composite được tổng hợp từ xi măng trắng, bột đá, các loại phụ gia đặc biệt. Có hạt dạng bột mịn, có màu trắng hoặc xám. Phù hợp với tất cả các loại gạch ốp tường và lát sàn. Dùng cho cả trong nhà và ngoài trời. Ngoài ra, keo chà ron COSMO còn có độ bóng bề mặt cao, không co ngót, không rạn nứt. Kết dính tốt với gạch, đá tự nhiên và nhân tạo. Tính chống thấm cao, bền với môi trường. Hơn nữa, keo chà ron COSMO có tính kháng khuẩn, chống bám bẩn và rêu mốc.

 

Keo chà ron Saveto:

Keo chà ron Saveto hay còn được gọi là keo chà ron sứ. Cường độ nén và khả năng chống thấm tốt. Saveto có khả năng khô trong nước, tạo điều kiện thi công trong các môi trường khác nhau.
 

Keo chà ron Magicpro:

Đây là loại keo có xuất xứ từ Hàn Quốc. Điểm nổi bật của loại keo này là có nhiều màu sắc đa dạng, giúp nhà thầu dễ dàng sử dụng trong các trường hợp khác nhau.

 

Keo chà ron Carelex:

Keo chà ron Carelex được sản xuất tại Hàn Quốc, với ưu điểm nổi bật là chống mốc, vi khuẩn. Đây là loại keo gốc nước, dùng để phủ lên bề mặt. 

 

Keo chà ron Weber:

Keo chà ron Weber được sản xuất tại Pháp, có thể sử dụng trên nhiều loại nền và bề mặt khác nhau. Loại keo này có tính kháng các chất tẩy rửa, giúp chống bào mòn và trầy xước trên bề mặt. Ngoài ra, giúp bền màu theo thời gian.  

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại keo chà ron khác nhau, song mỗi loại có mỗi đặc tính và công dụng phù hợp riêng với từng nền tảng khác nhau. Điều đó cũng đồng nghĩa với giá cả của từng loại cũng có sự chênh lệch. Do đó, tùy vào mục đích và điều kiện thi công để bạn có thể lựa chọn cho mình một loại keo chà ron phù hợp nhất để đảm bảo cả về yếu tố độ bền và giá cả hợp lý.

Với nhiều năm kinh nghiệm và là nhà cung cấp keo chà ron chống thấm hiệu quả trên thị trường. Chống thấm COSMO tự hào mang đến sản phẩm keo chà ron COSMO với chất lượng hàng đầu và giá cả phù hợp, uy tín. 

 

Hãy đến ngay với chống thấm COSMO để cùng trải nghiệm những sản phẩm chất lượng tốt nhất mà chúng tôi cung cấp nhé!

← Bài trước Bài sau →

Đăng kí khuyến mãi

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi