Bộ sản phẩm chống thấm COSMO cho nhà phố và biệt thự

Bộ sản phẩm chống thấm COSMO cho nhà phố và biệt thự

Việt Nam là đất nước nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, nên quanh năm thường có lượng mưa dồi dào và độ ẩm cao.  Đây cũng chính là nguyên nhân làm cho ngôi nhà của bạn thường xuyên bị đe dọa bởi vấn đề chống thấm vào những ngày mùa mưa. Những lo lắng của bạn sẽ không còn là vấn đề, tất cả sẽ được giải quyết với bộ sản phẩm chống thấm COSMO cho nhà phố và biệt thự. Hãy cùng COSMO đi tìm hiểu chi tiết hơn về bộ sản phẩm chống thấm COSMO cho nhà phố và biệt thự qua bài viết sau đây nhé!

  1. Bộ sản phẩm chống thấm COSMO cho nhà phố và biệt thự là gì?

    Bộ sản phẩm chống thấm COSMO là những loại vật liệu được sử dụng để làm cho một đối tượng hoặc cấu trúc không bị thấm nước hoặc ngăn cản nước xâm nhập vào trong. Những sản phẩm này có thể được sử dụng trong môi trường có độ ẩm cao hoặc thậm chí dưới nước ở độ sâu nhất định.
     

Bộ sản phẩm chống thấm COSMO cho nhà phố và biệt thự bao gồm:

  • Chất chống thấm COSMO LATEX A1 là phụ gia nhũ tương Styrene-butadiene cải tiến được sử dụng để trộn với xi măng hoặc vữa xi măng-cát để tăng tính kết dính và chống thấm.
     

  • Chất chống thấm sàn COSMO AT-11 plus là sản phẩm chất lượng cao của hãng COSMO chuyên dùng để chống thấm có tác dụng chống thấm nước hiệu quả cho rất nhiều công trình.
     

  • Chất chống thấm tường COSMO AT-11 là sản phẩm chất lượng cao của hãng COSMO chuyên dùng để chống thấm có tác dụng chống thấm nước hiệu quả cho rất nhiều công trình. Chống thấm tường COSMO AT-11 là thành phần của Acrylic Copolymer và các phụ gia khác.
     

  1. Công dụng của bộ sản phẩm chống thấm COSMO cho nhà phố và biệt thự

    - Đối với chất chống thấm COSMO LATEX A1: Với ưu điểm kết dính, vì vậy khi dùng với xi măng hoặc cát sẽ tạo thành lớp màng có khả năng chống thấm và tạo độ bám dính rất tốt. Đồng thời tăng tính đàn hồi, tính kháng mài mòn cho các công trình thi công. Không những vậy, chất chống thấm COSMO LATEX A1 còn rất tiện lợi trong việc sử dụng cho các lớp vữa sửa chữa, dặm trong công tác hoàn thiện.

  • Đối với chất chống thấm sàn COSMO AT-11 plus, có khả năng bảo vệ sàn hoàn hảo, khả năng liên kết rất tốt với bê tông và vữa xi măng. Đồng thời chống thấm sàn COSMO AT-11 plus còn có khả năng chịu mài mòn, chịu nước mặn và khả năng kháng kiềm cao.


Các dòng sản phẩm chống thấm của hãng COSMO sản xuất có độ bền rất cao lên tới 15 năm. Hơn thế hầu hết các sản phẩm chống thấm của hãng COSMO đều không độc hại, trong thành phần không chứa hóa chất như: chất chì, thủy ngân....nên hoàn toàn an toàn cho người thi công và người sử dụng.

  • Đối với chất chống thấm tường COSMO AT-11, giúp ngăn nước thấm qua vết nứt tường. Có khả năng liên kết rất tốt với bê tông và vữa xi măng. Chống thấm tường COSMO AT-11 còn có khả năng chịu mài mòn, chịu nước mặn và khả năng kháng kiềm cao. Ngoài ra, chất chống thấm tường COSMO AT-11 có độ bền chịu tia UV cao. Đặc biệt là trong thành phần của chất chống thấm tường COSMO AT-11 không chứa các hóa chất độc hại như chì, thủy ngân,...

  1. Ứng dụng của bộ sản phẩm chống thấm COSMO cho nhà phố và biệt thự

Bộ sản phẩm chống thấm COSMO cho nhà phố và biệt thự được dùng để thi công chống thấm tầng hầm, thi công chống thấm cho các khu vực như bể bơi, nền nhà, sàn nhà,... Bên cạnh đó, còn được sử dụng cho các khu vực như chân tường nhà, các bề mặt sàn bê tông,...

  1. Các hậu quả khi không chống thấm kịp thời
     

Nếu không chống thấm kịp thời, có thể xảy ra nhiều hậu quả nghiêm trọng đặc biệt là các công trình xây dựng. Một số hậu quả kể đến như:

  • Mất tính thẩm mỹ: Nếu không chống thấm kịp thời, các tòa nhà, công trình sẽ bị ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, gây mất mỹ quan, ảnh hưởng đến giá trị của tài sản.

  • Hư hỏng vật liệu xây dựng: Nếu không chống thấm đúng cách, nước sẽ thâm nhập vào các vật liệu xây dựng, gây ra hư hỏng, phá vỡ kết cấu, gây thiệt hại cho tài sản và nguy hiểm cho người sử dụng.

  • Tạo môi trường sống cho vi khuẩn, nấm mốc: Nếu không chống thấm kịp thời, nước sẽ thâm nhập vào các khu vực ẩm ướt, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc, ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

  • Gây nguy hiểm cho người sử dụng: Nếu không chống thấm đúng cách, nước có thể xâm nhập vào các hệ thống điện, gây nguy hiểm cho người sử dụng và thiệt hại cho thiết bị.
     

Từ những ảnh hưởng trên có thể thấy được việc chống thấm đúng cách và kịp thời là rất quan trọng để đảm bảo tính an toàn, bền vững và giá trị của tài sản. Nhận biết được sự cấp bách trong nhu cầu chống thấm của quý khách hàng, chống thấm COSMO mang đến những sản phẩm giúp bảo vệ cho ngôi nhà của bạn khỏi những tác động của thời tiết. Đồng thời giữ cho ngôi nhà của bạn luôn bền đẹp theo thời gian. 

Hãy để lại thông tin để chống thấm COSMO có thể liên hệ với bạn, giải đáp những thắc mắc mà bạn đang băn khoăn về sản phẩm của chúng tôi. Vì phục vụ quý khách hàng là niềm vinh hạnh của COSMO! 

← Bài trước Bài sau →

Đăng kí khuyến mãi

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi