Keo dán gạch giá tốt cho công trình phụ

Keo dán gạch giá tốt cho công trình phụ

Trong quá trình xây dựng công trình, việc dán gạch là một công đoạn quan trọng và tốn kém nhất. Để giảm thiểu chi phí cho công trình phụ, chúng ta cần tìm kiếm các giải pháp tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và độ bền của sản phẩm. Trong bài viết này, Chống thấm COSMO sẽ đồng hành cùng các bạn tìm hiểu về loại keo dán gạch giá tốt nhất cho công trình phụ. Hãy cùng tìm hiểu để lựa chọn được sản phẩm phù hợp và tiết kiệm chi phí cho dự án của bạn.

1. Keo dán gạch COSMO
 

Dựa vào khu vực và điều kiện nơi thi công, keo dán gạch COSMO chia thành 2 loại:
 

  • Keo dán gạch COSMO C1 nội thất:

Keo dán gạch COSMO nội thất là sản phẩm keo chất lượng có thành phần chính là xi măng pooclăng, cát sấy đã được phân cấp hạt cùng một số phụ gia polyme đặc biệt tạo nên khả năng bám dính cao và độ ổn định khi dán. Keo dán gạch COSMO C1 nội thất dùng để thi công ốp lát các loại gạch, đá (Ceramic, Mosaic, Granite, Marble... ) lên nền, lên tường, bề mặt thẳng đứng khu vực trong nhà. Sử dụng trên các bề mặt tường có lớp vữa xi măng thông thường (mác cao hơn 75), bề mặt bê tông, bề mặt chất liệu thạch cao. Keo dán gạch COSMO nội thất Loại C1 - dùng để lát nền cho mọi loại đá, gạch tối đa là 60x60 cm.

  • Keo dán gạch COSMO C2 ngoại thất:

Keo dán gạch COSMO C2 ngoại thất có thành phần chính là xi măng pooclăng, cát sấy đã được phân cấp hạt cùng một số phụ gia polyme đặc biệt tạo nên khả năng bám dính cao và độ ổn định khi dán. Dùng để thi công ốp lát các loại gạch, đá (Ceramic, Mosaic, Granite, Marble... ) lên nền, lên tường, bề mặt thẳng đứng khu vực ngoài trời và hồ bơi. Nên sử dụng trên các bề mặt tường có lớp vữa xi măng thông thường (mác cao hơn 75), bề mặt bê tông, bề mặt chất liệu thạch cao. Keo dán gạch COSMO Loại C2 - loại có độ bám dính cao dùng để ốp các loại đá, gạch lên tường và lên bề mặt thẳng đứng tối đa là 80x80 cm.

2. Ưu điểm của keo dán gạch COSMO

So với xi măng truyền thống, keo dán gạch được các chủ thầu tin tưởng sử dụng hơn bởi những ưu điểm:
 

https://chongthamcosmo.vn/products/keo-dan-gach-cosmo-c1-noi-that

  • Cường độ bám dính cao hơn nhờ có các chất phụ gia Polyme đặc biệt. Keo dán gạch có khả năng bám dính tốt giữa các bề mặt, tạo ra lớp liên kết chắc chắn, làm tăng độ bền cho công trình xây dựng.

  • Dễ dàng thi công, sử dụng. Chỉ cần trộn nước với keo dán gạch theo tỉ lệ đạt được độ kết dính và độ co giãn tốt nhất theo hướng dẫn là có thể sử dụng ngay. Quá trình sử dụng keo dán gạch để thi công cũng rất đơn giản, dễ thực hiện. Ngoài ra, keo dán gạch được đóng gói gọn thuận tiện cho việc vận chuyển, ít bụi. Do đó khu vực thi công được sạch sẽ hơn, tránh tốn diện tích lưu kho. 

  • Tăng cường tính thẩm mỹ cho công trình. Khi sử dụng keo dán gạch, các viên gạch sẽ được kết nối với nhau một cách chắc chắn, giúp tạo ra một bề mặt đồng đều và mịn màng hơn.

  • Chất lượng ổn định nhờ được sản xuất trên dây chuyền công nghiệp hiện đại.

  • Chống thấm hiệu quả. Keo dán gạch có tính năng chống thấm nước, chống thấm hơi và chống mốc, giúp bảo vệ công trình tránh khỏi những ảnh hưởng từ tác động của thời tiết và độ ẩm
     

3. Cách sử dụng keo dán gạch COSMO

CHUẨN BỊ BỀ MẶT: Vệ sinh bề mặt nền - tường sạch sẽ, không dính bụi bẩn, dầu mỡ và các tạp chất khác..., bề mặt phải được làm ẩm nhưng không bị đọng nước.

TRỘN KEO: Đổ 5.5 – 6 lít nước sạch vào thùng trộn, cho từ từ 1 bao keo 25kg vào thùng trộn.

Dùng máy khuấy, khuấy 5 - 7 phút để đạt được hỗn hợp keo đồng nhất và dẻo. Để hỗn hợp keo từ 2 - 3 phút cho các phụ gia trong keo phát huy tác dụng rồi trộn lại 1 - 2 phút nữa trước khi sử dụng.

Trong điều kiện nhiệt độ và độ ẩm bình thường, thời gian sử dụng keo là 60 phút ( thời gian sử dụng sẽ giảm nếu trời nắng to, gió hanh hoặc bề mặt có độ hút nước lớn).

TRẢI VỮA: Để đạt được độ bám dính tốt nhất, đầu tiên dùng cạnh thẳng của bay răng cưa trải một lớp vữa mỏng, có độ dày 3 – 4 mm lên bề mặt thi công, sau đó dùng cạnh răng cưa kéo nghiêng một góc 60 độ so với bề mặt nền và song song với cạnh thước, để tạo rãnh và tạo độ dày đồng đều và thích hợp với viên gạch cần ốp lát.

DÁN GẠCH: Nếu mặt sau của gạch quá bẩn thì rửa bằng nước sạch trước khi dán. Ngay sau khi trải keo và tạo rãnh như đã nói ở trên, sau đó nhanh chóng đặt viên gạch nghiêng góc 30 độ vào vị trí cần dán và ấn nhẹ. Dùng búa cao su gõ đều xung quanh để đảm bảo vữa phủ đều trên bề mặt sau của viên gạch. Có thể điều chỉnh vị trí của viên gạch đã dán trong vòng 20 phút sau khi dán.

CHÚ Ý: Trong quá trình ốp lát gạch đá lưu ý không nên để lớp keo đã trát lên bề mặt thi công trong thời gian quá 25 phút, dễ bị tạo màng làm ảnh hưởng đến khả năng bám dính của keo.

Nếu lớp keo bị tạo màng, dùng bay răng cưa kéo lại theo cách kể trên. Không được dùng nước làm ẩm keo vì sẽ làm mất khả năng bám dính của keo. Gạch, đá sau khi dán không được để nước mưa hoặc nước chảy tác động vào trong khoảng 8 - 10 giờ. Thời gian cho phép sử dụng đối với nền và lưu thông nhẹ là 24 giờ sau khi thi công

Với phương châm "Đảm bảo chất lượng", COMOS cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất, đáp ứng được mọi nhu cầu và yêu cầu của khách hàng. Chọn COSMO là chọn sự an tâm và tin tưởng cho ngôi nhà của bạn.

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ NHẬN TƯ VẤN CỤ THỂ!

CHỐNG THẤM COSMO RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐỒNG HÀNH CÙNG QUÝ KHÁCH

← Bài trước Bài sau →

Đăng kí khuyến mãi

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi