Top 5 loại Keo dán gạch chất lượng được tin dùng 2023

Top 5 loại Keo dán gạch chất lượng được tin dùng 2023

Keo dán gạch là một trong những vật liệu không thể thiếu trong việc xây dựng và sửa chữa công trình. Với sự phát triển của công nghệ, hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm keo dán gạch được ưa chuộng sử dụng. Bài viết này, COSMO sẽ giới thiệu với bạn top 5 sản phẩm keo dán gạch được ưa chuộng sử dụng trong năm 2023 này nhé:

  1. Keo dán gạch Perflex

Perflex là một trong những sản phẩm keo dán gạch được ưa chuộng nhất hiện nay. Với thành phần chính là xi măng trắng, keo dán gạch Perflex có độ bám dính cao, khả năng chống thấm tuyệt vời và độ bền cao. Sản phẩm này được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng, nhà ở, văn phòng, trường học và các công trình công cộng khác. Keo dán gạch Perflex còn có thời gian mở rộng lâu, giúp cho việc dán gạch trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

  1. Keo dán gạch Bostik

Bostik là một trong những thương hiệu keo dán gạch được tin dùng nhất trên thị trường. Sản phẩm này có độ bám dính cao, giúp cho việc dán gạch trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, keo dán gạch Bostik còn có khả năng chống thấm tốt, đảm bảo cho công trình được bảo vệ tốt hơn trước các tác động từ môi trường bên ngoài. Bostik còn được đánh giá cao về độ bền và tính năng, giúp cho việc sử dụng trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.

  1. Keo dán gạch COSMO

COSMO là một thương hiệu keo dán gạch uy tín và được sử dụng rộng rãi trong cả nội thất và ngoại thất. Sản phẩm này có khả năng chống thấm tuyệt vời, độ bám dính cao và dễ dàng sử dụng. COSMO còn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, giúp cho công trình trở nên đẹp hơn và tinh tế hơn. 

Đặc biệt, sản phẩm COSMO còn có khả năng chống kiềm tốt, giúp cho việc dán gạch trở nên bền vững hơn trong môi trường có tính kiềm cao.

  1. Keo dán gạch Sika

Sika là một thương hiệu keo dán gạch nổi tiếng và được tin dùng trong các công trình xây dựng lớn. Sản phẩm này có độ bám dính cao, khả năng chống thấm tốt và độ bền cao. Sika còn được đánh giá cao về tính năng, giúp cho việc sử dụng trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm Sika còn có khả năng chống chịu được tác động của các chất hóa học, giúp cho công trình được bảo vệ tốt hơn trong môi trường như nhà máy hoặc khu công nghiệp.

  1. Keo dán gạch Weber

Weber là một thương hiệu keo dán gạch được ưa chuộng và tin dùng trong các công trình xây dựng. Sản phẩm này có độ bám dính cao, khả năng chống thấm tốt và độ bền cao. Ngoài ra, keo dán gạch Weber còn được đánh giá cao về tính năng, giúp cho việc dán gạch trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Đặc biệt, sản phẩm Weber còn có khả năng chống nấm mốc, giúp cho công trình được bảo vệ tốt hơn trong môi trường có độ ẩm cao.

Mua keo dán gạch chất lượng uy tín ở đâu?

Bạn đang tìm kiếm cho công trình của mình sản phẩm keo dán gạch chất lượng nhưng chưa biết phải lựa chọn sản phẩm nào? 

Bạn đang băn khoăn lựa chọn đơn vị cung cấp keo keo dán gạch uy tín, giá rẻ?

Với nhiều năm kinh nghiệm và là một trong những đơn vị cung cấp keo dán gạch chất lượng hiệu quả hiện nay. Chống thấm COSMO tự hào mang đến cho quý khách hàng sản phẩm keo dán gạch COSMO uy tín với giá thành tốt nhất.

Với nhiều ưu điểm vượt trội như chống thấm nước, liên kết tốt và giá thành hợp lý, sử dụng được cho cả nội và ngoại thất. Keo dán gạch COSMO đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà thầu và chủ đầu tư.

Hãy đến ngay với chống thấm COSMO cùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất mà chúng tôi cung cấp nhé!

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ NHẬN TƯ VẤN CỤ THỂ!!!

CHỐNG THẤM COSMO RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐỒNG HÀNH CÙNG QUÝ KHÁCH

← Bài trước Bài sau →

Đăng kí khuyến mãi

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi